Icon Collap
...
Trang chủ / Con ơi! Ba sai rồi

Con ơi! Ba sai rồi

lời sám hối muộn của một người cha, lời thú tội của ba, sám hối tội ác, phá thai là tội trọng

   23h00; Thứ tư, ngày 28 tháng 6 năm 2016

Con yêu quý!

Khi viết cho con, ba cầu xin Thiên Chúa và qua lời cầu bầu của Đức Mẹ hằng cứu giúp đón nhận con làm con cái của Chúa và ban cho con được ơn may lành hồn xác.

Con yêu! Vì lòng ích kỷ của Ba mà Ba đã đang tâm giết con, không cho con cái quyền làm con cái của Chúa và hiện hữu cùng với Ba Mẹ, sau những năm tháng quên lãng con, ba đã nhận diện được lòng căm hận của mẹ con và Ba cảm nhận được Con cũng hận Ba. Lúc này Ba cũng không biết con có hiện hữu bên Ba không? Ba cầu xin Chúa thánh hoá tâm hồn Ba và nhờ lời chuyển cầu của Mẹ hằng cứu giúp, xin Chúa tha thứ cho tội lỗi của Ba.

Con yêu, đang viết thư cho con, ba cảm nhận như con mở cửa phòng để hiện hữu bên ba, hôm nay trước bàn thờ và linh ảnh Đức Mẹ hằng cứu giúp, ba dâng con cho Đức Mẹ, nguyện xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa và xin Chúa đón nhận con được làm con cái của Chúa.

Qua chia sẻ với Bác Quang Anh, người mà Chúa Giêsu và qua lời chuyển cẩu của Mẹ đã đưa Bác ấy đến với Ba, qua Bác ấy Ba mới biết con là con gái. Xin Chúa đón nhận con làm con cái của Chúa và Đức Mẹ, ba đặt tên thánh cho con là Maria, lấy tước hiệu Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp làm quan thầy bổn mạng của con, và đặt tên cho con là HẠNH NGUYÊN, ba muốn ghép họ của Ba và Mẹ làm họ cho con, nhưng ba tồi tệ đến nỗi không nhớ họ của Mẹ con là gì, ba sẽ hỏi Mẹ rồi đặt tên đầy đủ cho con sau nhé.

Bài đọc thêm: Tên con sẽ là…

Con yêu, tha thứ cho Ba con nhé, có một đêm ba như gặp thấy con trong giấc mơ, ba biết con luôn oán hận ba, nhưng con vẫn thương các em con, ba cầu xin Chúa tha thứ tội lỗi của ba và mong con tha thứ cho ba con nhé.

 Sau khi đẩy con ra khỏi cuộc đời này, cũng là lúc ba rời xa Mẹ của con, ba đã ném những giấy tờ liên quan đến ca phẫu thuật xuống sông cầu gần trường CĐSP, nơi ba học ở đó, lúc đó ba đã muốn dũ sạch dấu tích. Ba thật quá đáng phải không con. Những năm tháng tiếp theo, ba tưởng rằng mình đã được tự do, ba lao vào cuộc đời như những thanh niên khác, ăn chơi hoang phí và làm những việc xấu xa, cờ bạc, rượu chè, trai gái… Sau những cuộc chơi ấy, ba đã vấp ngã, tưởng chừng như thất bại thảm hại. Tạ ơn Chúa, cảm ơn Tổ tiên và Ông bà nội, các Bác của con vẫn thương yêu Ba, tha thứ và lo liệu cho Ba tránh xa con đường tội lỗi ấy. Thế nhưng, thêm một lần nữa Ba lại vấp ngã tiếp, và lần vấp ngã sau chắc đau hơn lần trước… lúc nay Ba cảm thấy vô cùng chán chường, đã có lúc ba đã chán chính bản thân ba, ba thật tội lỗi và vô ích. Thế rồi lại một lần nữa Ông bà, các Bác lại ra tay giúp đỡ…

 Đến năm 2008, sau chuỗi những ngày tháng đau khổ ấy, ba đã cầu nguyện và được Chúa nhậm lời, lối rẽ cuộc đời của Ba đã thay đổi sau khi lấy Dì Ngọc Anh làm vợ, rồi chuyển công tác sang Hưng Yên làm việc và sinh sống để tránh xa môi trưởng cũ để ba bắt đầu lại từ đầu.

 Con yêu, mai ba sẽ cầu nguyện, sám hối và viết tiếp con nhé, xin Chúa chúc lành cho con ngủ ngon con nhé, và mong con cầu bầu cùng Chúa và Đức Mẹ quan phòng và ban cho các em con được mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, học tập thăng tiến và sống chứng nhân cho Chúa con nhé.

 Người ba tội lỗi của con!

Bài đọc thêm: Phá Thai – Bệnh Tật – Con Đường Giải Thoát

Truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St.Alfonso 

Bình luận
error: Content is protected !!