Icon Collap
...
Trang chủ / Mối nguy hại của “Hội Thánh Đức Chúa Trời” mỗi người cần biết

Mối nguy hại của “Hội Thánh Đức Chúa Trời” mỗi người cần biết

Thưa anh chị em, hiện nay cái tên “ Hội Thánh Đức Chúa Trời” đã không còn xa lạ với mọi anh chị em nếu chúng ta có thời gian theo dõi trên truyền thông và mạng xã hội.

Chắc hẳn, khi mới nói qua thì mọi anh chị em nghĩ rằng đây chính là một đoàn thể – tổ chức – nhóm người có đức tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa. Nhưng thưa anh chị em, điều đó thật khó diễn tả khi các hoạt động và sinh hoạt của tổ chức này lại đi ngược lại với luân thường đạo lý, luân lý xã hội, đả phá, và làm xấu đi hình ảnh của Đấng toàn Năng “ Thiên Chúa khả kính” của chúng ta.

Trước tiên, Đi sâu tìm hiểu, được biết tổ chức “Hội thánh của Đức Chúa trời” hay còn gọi là Hiệp hội truyền giáo Tin lành thế giới do Ahn Sahng Hong thành lập vào năm 1964 tại Hàn Quốc, thời gian gần đây đang tìm cách len lỏi, xâm nhập vào Việt Nam, thông qua một số người với vỏ bọc là nhân viên tiếp thị, nhân viên bán hàng, giới thiệu sản phẩm để đi đến các vùng quê từ thành thị đến nông thôn để tuyên truyền, vận động, lôi kéo người dân tham gia.

1,Các hoạt động và sinh hoạt

  • Lễ chuộc tội là ngày 3 lần dâng tiền để Đức Chúa trời tha tội và ban phước lành
    ( ai dâng nhiều tiền thì được Đức Chúa trời tha nhiều tội và ban nhiều phước lành!)
  • Lễ cảm tạ ngày dâng tiền 3 lần;
  • Lễ phụng sự ngày dâng tiền 3 lần nhằm phụng sự Đức chúa Jesus đã hy sinh thân mình, đóng đinh treo trên Cây Thập tự giá.

2, Lập luận Truyền đạo

“Đức Chúa trời là đấng tối cao quyền năng, tạo ra các vì sao, các hành tinh và trái đất, tạo ra loài người để cai quản nó. Nay sắp đến ngày tận thế, Đức Chúa trời thương xót cho loài người nên mới đi tìm con cái để cứu rỗi. Ai may mắn lắm mới được Đức chúa trời cứu, ai không nghe theo sẽ bị hủy diệt. Ai muốn được cứu thì đến để làm lễ vượt qua”.

3, Mục đích hướng đến của “ Hội thánh Đức Chúa Trời” khi tuyên truyền

Ngày tận thế đã gần đến, mọi anh chị em cần phải sám hối và cầu nguyện để được Thiên Chúa tha thứ mọi tội lỗi.

“Đức Chúa trời muốn ta cất của cải ở Nước Thiên đàng, đó là tấm lòng ta để ở đó, Đức Chúa trời không cần của cải của chúng ta.”

“Khi chết đi Đức Chúa trời sẽ biến hóa cho các con chiên thăng thiên lên trời, ở nước thiên đàng, sống như tiên, suốt ngày vui chơi, múa hát, không ăn uống, không dùng đến tiền”.

4, Đối tượng hướng đến để truyền đạo

Các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, tò mò, hay những tín đồ cuồng đạo và theo đạo mù quáng. Bên cạnh đó còn là một số người theo đạo và tìm đến với đạo để muốn kiếm lợi cho bản thân.
Cụ thể : sinh viên, phụ nữ,,,,vv

5, Tín đồ theo đạo phải làm gì?

  • Đập bát hương thờ kính tổ tiên.
  • Dâng 1/10 tổng thu nhập hàng tháng để Đức Chúa trời Mẹ giữ hộ. Cứ có tiền vào tay phải trích ngay 1/10 để riêng một chỗ để đến ngày thứ 7 đem đến dâng lên Đức Chúa trời mẹ”.

6, Cách lôi kéo tín đồ và địa bàn nhạy cảm để truyền đạo

Cách truyền đạo của họ là đi thành nhóm 2-3 người, tới các địa điểm công cộng như công viên, vườn hoa, trường đại học.

Ban đầu họ sẽ tiếp cận đối tượng sinh viên bằng cách rủ đi học kỹ năng mềm, tiếp cận đối tượng phụ nữ trẻ bằng cách làm thân, rồi an ủi chia sẻ. Làm cho con mồi mụ mị rồi sẽ từ từ đưa vào tròng. Chứ không bụp 1 cái rồi nói đến vợ chồng An Xang Hồng đâu.

Gia nhập rồi, các tín đồ sẽ bị tẩy não với đủ mọi chiêu trò. Trong đó có chuyện bỏ độc vào rượu (lễ bẻ bánh) khiến cho ai uống vào đều trở nên mụ mị và lú lẫn để họ dễ bề sai khiến.

Các tín đồ sống bầy đàn với nhau ở 1 ngôi nhà mà gọi là Sion. Bởi sống bầy đàn nên các tín đồ bị cho uống 1 thứ thuốc để triệt đường sinh sản.

7, cách nhận biết và phòng tránh

♦ Cách nhận biết :

Dùng Kinh Thánh của Tin Lành (66 cuốn) và luôn có câu hỏi bạn có tin những gì kinh Thánh viết không?

  • Thờ phượng ngày thứ 7 (sabat) thay vì Chúa Nhật
  • Giữ 1 số ngày lễ của Do Thái như Lễ Lều, Lễ Vượt Qua với câu hỏi, bạn có biết gì về lễ vượt qua không? , bạn có muốn tham gia lễ vượt qua không?
  • Dâng cúng 10% thu nhập
  • Đi một nhóm khoảng 2-3 người và luôn chứng minh cho Kinh Thánh bằng cách dẫn chứng việc bầu cử của nước Mỹ, các vị tổng thống thường đặt tay lên cuốn Kinh thánh để tuyên thệ.
  • Họ không biết đến Chúa GiêSu và chỉ luôn muốn chứng minh là kinh thánh là những điều ghi chép đúng
  • Cách phòng tránh:
    • Không tranh cãi, thảo luận quá lâu hay nghe quá kỹ vì đôi khi bị thôi miên.
    • Tuyệt đối không tham lễ vượt qua, vì trong thánh lễ này, họ sẽ cho chúng ta ăn uống và đây chính là thuốc độc khiến chúng ta không thể quay lại.
    • Luôn nhớ rằng Giáo Hội Công Giáo có 27 cuốn Tân ước và 46 cuốn cựu ước tổng là 73 cuốn.

    Cuối cùng, xin chúc anh chị em luôn có đức tin mạnh mẽ, đức cậy vững vàng, đức mến chân thành để có thể tự tin vượt qua mọi lời ngon ngọt nhưng sẽ hủy hoại tương lai của anh chị em trong một vài phút nhẹ dạ cả tin vào những con người xấu. Muốn loan truyền những cái độc hại làm xấu đi hình ảnh Của thiên chúa – cha của lòng thương xót.

    Thân ái trong Chúa Kitô!

    Tác Giả :Hoàng Long

    Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Và St Anfoso

Bình luận
error: Content is protected !!