Icon Collap
...
Trang chủ / Tại sao quỷ dữ ghét Đức Mẹ – đặc biệt trong các vụ trừ quỷ?

Tại sao quỷ dữ ghét Đức Mẹ – đặc biệt trong các vụ trừ quỷ?

Linh mục người Ý Sante Babolin cho biết Satan đang đứng sau một số cuộc tấn công gần đây chống lại Đức Mẹ ở nhiều nơi trên thế giới, và Đức Mẹ đóng một vai trò rất quyền thế trong các vụ trừ quỷ.

“Theo kinh nghiệm của tôi – cho đến nay tôi đã thực hiện được 2.300 buổi trừ quỷ – tôi có thể nói rằng lời khẩn cầu Đức Trinh Nữ Rất Thánh thường tạo ra một phản ứng rất mạnh mẽ nơi người đang bị quỷ ám,” ngài nói với tờ Desde la Fe Mexico.

Cha Babolin, hiện dạy tại Đại học Gregorian ở Rôma, nói rằng “trước sự thất bại của những vụ tấn công dữ dội do người không có tôn giáo, giờ đây, để xúc phạm và làm nhục người Công Giáo, thì Đức Trinh Nữ Maria – người quỷ dữ dữ căm ghét – đang bị tấn công.”

Tờ Desde la Fe nhắc lại những sự kiện gần đây, trong đó nghệ sĩ giả gái Borja Casillas người Tây Ban Nha, đã giả trang thành Đức Mẹ và nhạo báng người trong một buổi trình diễn, cũng như có một phụ nữ ăn mặc như Đức Mẹ và mô phỏng việc phá thai trong một cuộc biểu tình ở Argentina.

Linh mục trừ quỷ người Ý nói đây “là bằng chứng cho thấy sự hận thù” của quỷ dữ đối với Mẹ Thiên Chúa. Ngài nói: “Khi tôi liên tục kêu cầu danh thánh Đức Trinh Nữ Maria Rất Thánh, quỷ dữ đã nói với tôi rằng: “Ta không thể chịu đựng được Con Người ấy nữa (tức Đức Mẹ) và cả ngươi cũng thế.”

Cha Babolin cũng lưu ý rằng: “Công đồng Vatican II tuyên bố rằng Đức Maria, con cháu Ađam, vì chấp nhận lời Thiên Chúa, đã trở nên Mẹ Chúa Giêsu. Hết lòng đón lấy bằng cả trái tim ý định cứu rỗi của Thiên Chúa mà không chịu sự cản trở của bất kỳ tội lỗi nào. Đức Maria đã tự hiến làm tôi tớ Chúa, phục vụ cho thân thế và sự nghiệp của Con Ngài.”

Vị linh mục chỉ ra đoạn văn trong Sách Sáng thế – được sử dụng trong nghi thức trừ quỷ – nơi Thiên Chúa nói với con rắn rằng “Đức Mẹ sẽ nghiền nát cái đầu của quỷ dữ.”

Trong nghi thức này, nhà trừ quỷ nói với quỷ dữ: “Hỡi con rắn quỷ quyệt nhất, ngươi không còn được phép đánh lừa loài người, bức hại Giáo hội, hành hạ những người được Thiên Chúa lựa chọn và sàng lọc họ như lúa mì nữa (…) Dấu Thánh Giá Linh Thánh xua trừ ngươi, quyền năng của các mầu nhiệm trong Đức Tin Kitô Giáo xua trừ ngươi. (…) Mẹ Thiên Chúa vinh quang, Đức Trinh Nữ Maria, ra lệnh cho ngươi; bởi sự khiêm tốn của Đức Mẹ và từ lúc Thụ Thai Vô Nhiễm Nguyên Tội, người đã nghiền nát đầu óc kiêu ngạo của ngươi.”

Cha Babolin cũng nói rằng, quỷ dữ “phản ứng mạnh mẽ nhất” trong các buổi trừ quỷ khi ngài nhắc tới những lần Đức Mẹ hiện ra ở các nơi trên thế giới.

Vì lý do này, ngài thường khẩn cầu tên của Đức Trinh Nữ Maria với các danh hiệu Lộ Đức, Fatima và Guadalupe.

Nhà trừ quỷ cảnh báo rằng: “Khí cụ mà quỷ dữ thường sử dụng để giăng bẫy chúng ta là tiền tài, vì nó mang lại khả năng thỏa mãn những khao khát quyền lực và khoái lạc.”

Satan “chinh phục chúng ta bằng cách bóp méo sự thật, cho chúng ta thấy ánh sáng rực rỡ của nó, thấy thứ “tự do” nó mang lại và hứa hẹn cho chúng ta sự thỏa mãn tức thời cho những ước muốn nhất thời và vô bổ của chúng ta.”

Cha Babolin cũng khuyến khích người Công Giáo tố cáo các cuộc tấn công vào đức tin, cũng như hãy tổ chức và tham gia vào các sự kiện cầu nguyện, cầu nguyện chuỗi Mân Côi, và tham dự Thánh Lễ ở những nơi có nhiều tội lỗi.

Phương Mai dịch (theo CNA)

Nguồn: giaophanvinhlong

Bình luận
error: Content is protected !!