Icon Collap
...
Trang chủ / Vượt khó vượt khổ ! (phần I)

Vượt khó vượt khổ ! (phần I)

Chân lý tuy là một, nhưng cách tiếp cận và hiểu về chân lý thì lại muôn sắc màu. Những gì liên quan đến thế giới tính dục cũng như vậy. Tuy chúng tôi cùng được hướng dẫn, trợ giúp bởi một vị đồng hành, nhưng mỗi người lại được chỉ dẫn và thuần thục về những gì mà họ đang có, đang muốn. Bản thân tôi cũng vậy, khi bước vào hành trình chữa trị, nhất là khi lo lắng, hoảng sợ về tính dục, tôi lại thiên về việc hóa giải năng lượng tính dục mỗi ngày và thấy thật hiệu quả. Đồng thời, tôi cũng nhận ra được những yếu tố khác đã chi phối lên đời sống tính dục của tôi mà từ trước đến nay tôi không hề hay biết. Với nhận thức đó, tôi muốn chia sẻ với mọi người câu chuyện “Vượt khó vượt khổ” của tôi trong hành trình sa mạc tại nhà tĩnh tâm Giê-ra-đô này.

Tôi sinh ra và lớn lên trong một vùng núi rừng sỏi đá, khí hậu khắc nghiệt và trong một gia đình đông con, nghèo khó. Ngay từ lúc còn nhỏ, tôi đã bị anh chị, bạn bè ghép đôi với một bạn nữ gần nhà. Dần dần những lời trêu đùa đi vào trong tâm trí tôi. Cùng với thời gian, tôi lớn lên thì những lời trêu đùa ngày càng nhiều. Càng lớn lên tôi lại có những ước muốn được gần cô và đã có những lần đụng chạm với cô ấy. Những lúc đó, tôi không có hiểu biết gì về tính dục. Nhưng đến tuổi dậy thì, tính dục trong tôi bùng phát dữ dội, dù rằng chẳng ai giúp tôi và bản thân tôi cũng chẳng có được chút hiểu biết gì về chúng. Kiến thức về tính dục của tôi là số không. Vì thế, khi nào ham muốn của tính dục đến thì tôi như là thỏa hiệp và chiều theo. Trong thời gian đi làm, cứ tối đến là tôi nằm sấp, rồi đầu óc tưởng tượng hết cô gái này đến cô gái khác, rồi bộ phận đó cứ đòi buộc cho đến khi được thỏa mãn mới dừng lại. Sau này, tôi mới biết đó là hành động thủ dâm. Một cảm giác sung sướng thỏa mãn tràn đến trong tôi thật khó diễn tả. Tôi chẳng cần để ý đến chuyện gì đang xảy ra quanh mình nữa. Nhưng sau thời khắc thăng thiên đó, tôi lại xuất hiện một cảm giác chán chường, không còn thèm khát gì chuyện đó nữa. Tuy nhiên, chỉ là lúc đó thôi, còn những ngày tiếp theo thì ngựa quen đường cũ. Tôi vẫn tiếp tục sống như vậy.
Bài đọc thêm: Sao tôi lại như thế ! (phần I)

Vượt khó vượt khổ !

 

Rồi bỗng một hôm, sau khi tự sướng xong, trong tôi bỗng xuất hiện suy nghĩ là mình không thể sống thế này mãi được. Tôi không thể để thời gian trôi đi một cách vô ích mà không mang đến cho mình một ý nghĩa nào. Tôi không thể sống vật vờ thế này mà không có mục đích nào cả. Tôi khao khát được giải thoát và muốn thay đổi. Qua sự giới thiệu của anh trai, nhờ người em họ, mà tôi biết đến nhà tĩnh tâm Giê-ra-đô. Nhưng tôi không đi tĩnh tâm mà vẫn tiếp tục đi làm để kiếm tiền cho gia đình.

Thời gian đi làm lần này tôi cảm thấy chán hơn. Cứ suy nghĩ về cuộc đời, về lý tưởng sống, tôi lại càng chán hơn. Nhớ lại lời anh nói, tôi thử liên lạc theo số điện thoại anh cho và tôi quyết định đến tĩnh tâm để tìm lại lý tưởng sống cho mình. Tôi đến và được anh em chào đón vui vẻ và hướng dẫn rất tận tình nên tôi cũng sớm hòa nhập được. Cứ chiều đến, từ lúc năm giờ là chúng tôi cùng đi đá bóng hoặc chạy bộ quanh công viên hay quanh hồ. Chỉ có mấy hôm thôi mà tối về tôi ngủ rất ngon, ít nằm sấp như trước và ít nghĩ đến tính dục nữa. Đó là kinh nghiệm đầu tiên mà tôi nhận được. Các anh còn cho tôi biết đó là bài tập để hóa giải tính dục. Chính vì thế, tôi lại càng tin tưởng và quyết tâm thực hành đến cùng bài tập này. Tôi tự thiết lập kỷ luật cho riêng mình. Cứ mỗi buổi chiều đến là tôi đá bóng hay chạy bộ như điên. Nhờ đó, những đòi hỏi của thân xác tôi giảm rõ ràng. Tôi ngủ càng ngày càng ngon giấc. Đúng là hóa giải năng lượng tính dục bằng thể thao thật là hiệu nghiệm, dễ làm.
Bài đọc thêm: Hậu quả của các biện pháp tránh thai

Hàn Phong

 

 

Bình luận
error: Content is protected !!