Icon Collap
...
Trang chủ / Người đàn bà đó – PII

Người đàn bà đó – PII

Suốt thời gian dài, tôi tắm mình trong thế giới này một cách say đắm, với chiếc điện thoại, nhưng với dáng vẻ bên ngoài của một người hiền lành, nhút nhát, rụt rè, ít có bạn bè, rất ngại tiếp xúc… Tôi sợ hãi và mặc cảm khi ai đó nói đến chuyện bộ phận sinh dục, nhưng lại rất thích thú và hào hứng khi nghe bàn tán những chuyện liên quan đến tính dục. Trong tôi, một cuộc chiến luôn diễn ra giữa một bên là tìm sự thỏa mãn thân xác đã quen và bên kia là mặc cảm tội lỗi. Tôi muốn thoát ra khỏi cuộc chiến này, nhưng không sao thoát ra được. Nhưng rồi, một ngày đẹp trời lại đến với tôi, người anh em trong làng lại rủ tôi đi Hà Nội để tĩnh tâm. Dù chưa biết tĩnh tâm là gì, nhưng với sự tò mò, tôi quyết định lên đường nhập cuộc.

Người đàn bà đó !

Bài đọc thêm: Kiểu đùa chết người

Người đồng hành giúp tôi đối diện với những vấn đề khó đang xảy ra nơi tôi. Và dĩ nhiên, với tôi chính là vấn đề này. Vâng lời người hướng dẫn, tôi nỗ lực làm bài đêm ngày. Tôi viết để đào thải những kí ức tính dục ra ngoài. Càng viết thì những kí ức đó càng diễn ra như thật. Những khao khát mãnh liệt trỗi lên, khiến tôi vất vả, mệt mỏi chiến đấu với chúng. Có những lúc, tôi phải vất bỏ tập vở lại để bước ra ngoài hít thở, chạy bộ một lúc mới vượt thắng được. Sau hơn hai tháng chiến đấu với kí ức và những đòi buộc thân xác nơi mình, tôi dần dần tự tin và làm chủ được hơn khi đối diện với chúng. Tôi luôn dõi theo những hoạt động của chúng khi làm bài và tập kiểm soát và điều khiển những hoạt động đó theo ý thức của mình. Tôi nhận thấy, những hoạt động của chúng giảm dần sau mỗi lần đào thải. Hay nói rõ hơn là càng đào thải, tôi càng cảm thấy những đòi buộc càng giảm dần. Tôi càng tự tin hơn.

Một điểm khác tôi cũng nhận được là sự hiểu biết của tôi về thế giới này. Trước đây, tôi không hề có ai dạy mình về chúng. Nhưng ở đây, qua việc tôi được học một khóa về tính dục, và qua những kinh nghiệm khi làm bài và chia sẻ với những người khác, tôi thấy mình có sự thay đổi rất lớn về vốn kiến thức này. Trước đây, tôi cứ nghĩ đây là chuyện tự nhiên của con người, nhưng giờ thì tôi không nghĩ như vậy nữa. Tất cả mọi sự đều có nguồn gốc.Tính dục của tôi cũng vậy. Chính người đàn bà đó là tác nhân vô cùng quan trọng đã dẫn tôi đi vào trong thế giới này. Tôi không rõ được chủ đích của bà khi làm những chuyện đùa giỡn ấy với tôi, nhưng hệ quả của việc bà làm thì chính tôi đây đã, đang và còn phải tiếp tục phải hứng chịu, nếu tôi không được giải thoát, không được chữa lành qua hành trình sa mạc này.

Chính sự hiểu biết và việc kiểm soát được những hoạt động đòi buộc của thân xác, cũng đã làm thay đổi thái độ của tôi về thế giới tính dục. Trước đây, tôi không dám nhìn nó, tôi xem nó là xấu, là tội, là điều không tốt, thì giờ đây, tôi không còn như vậy nữa. Tôi đã xem tính dục như một người bạn của mình. Nó gắn chặt với đời mình. Nó mang đến cho mình những điều hữu ích chứ không phải toàn là những điều tồi tệ. Cũng nhờ vậy, mà những căng thẳng giữa tôi và nó được giải quyết từng ngày và không để xảy ra những đổ vỡ như trước đây. Nhờ đối diện với tính dục mà tôi đã thay đổi cả về nhận thức, lẫn thái độ và cả những hoạt động của tính dục nữa. Thật là một điều kì diệu khó tin. Nhưng đó lại là hoa trái mà chính tôi đã nhận được.
Bài đọc thêm: Xiềng xích trói buộc tôi

Trịnh Thiên Thu

 

 

Bình luận
error: Content is protected !!