Icon Collap
...
Trang chủ / Mẹ đã cứu giúp và nâng đỡ gia đình của con

Mẹ đã cứu giúp và nâng đỡ gia đình của con

Con là Maria Nguyễn Thị Dung, sinh ngày 27 tháng 7 năm 1963 tại giáo xứ Đại Ơn, xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Ơn thứ nhất: Con mắc bệnh tai biến. Vào ngày 7 tháng 7 năm 2015, nửa thân bên trái của con bị tê bại, không thể tự đi được. Chồng con phải dìu con đi từng bước. Con phải nhập viện điều trị. Khi nằm trên giường bệnh, con vẫn luôn trông cậy Chúa và Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp sẽ cho con được gặp thầy gặp thuốc. Con cũng không quên lần hạt và làm tuần chín ngày kêu xin Mẹ cho con chóng khỏi bệnh. Và Mẹ đã nhận lời con, sau một tuần điều trị, con đã tự đi lại được bình thường không cần đến sự giúp đỡ của chồng con nữa. Hiện nay bệnh của con đã được khỏi gần như hoàn toàn, chỉ còn hơi tê bàn tay trái một chút.
Ơn thứ hai: Vào ngày 12 tháng 4 năm 2015 là ngày Chúa nhật II Phục Sinh, Chúa nhật Lòng Chúa Thương Xót. Sau khi ăn mừng lễ buổi trưa, con nhận được một cuộc điện thoại báo mẹ đẻ con phải đi viện cấp cứu, con liền đến bệnh viện với mẹ con. Khi đi con mang theo ví tiền, trong ví có bốn triệu bảy trăm ngàn. Sau khi con cho mẹ ăn và đưa mẹ đi vệ sinh, xong con đưa mẹ trở lại phòng bệnh và dặn mẹ nằm ở đó, nhờ mấy bác bệnh nhân cùng phòng để ý mẹ giùm con, để con đi dự thánh tại nhà thờ Thái Hà. Nhưng khi đến nhà thờ con mới không thấy ví tiền đâu, và cũng không nhớ là đã rơi ở đâu. Con liền khấn xin ĐMHCG thương giúp con tìm lại được. Lễ xong, con trở lại viện với mẹ thì thấy mẹ bảo là con đánh rơi ví tiền trong nhà vệ sinh, bà cụ cùng phòng nhặt được đưa lại cho mẹ. Con mừng quá, con tạ ơn Chúa và Đức Mẹ đã thương nhận lời con xin.
Ơn thứ ba: Con trai thứ của con đánh rơi một cái ví, trong đó có cả giấy tờ xe máy và giấy tờ học. Khi con trai con nói với con chuyện đó, vào lúc 2 giờ chiều con đi làm giờ thương xót Chúa như mọi ngày. Con quỳ dưới bàn thờ Chúa, và ĐMHCG cho con con. Đến thứ sáu cùng tuần đó con đi đọc kinh buổi tối ở nhà thờ về thì nhận được điện thoại của con trai con báo là người ta gọi điện thoại và cho nó con xin lại giấy tờ. Lúc đó là 8h30 tối, con tạ ơn Chúa và Đức Mẹ đã nhận lời cầu xin của con.
 

Nguồn tin: nguyệt san 03

Bình luận
error: Content is protected !!