Icon Collap
...
Trang chủ / Nhờ làm tuần cửu nhật Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp mà khỏi bệnh

Nhờ làm tuần cửu nhật Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp mà khỏi bệnh

Con là Maria Hậu phố Sơn Tây thuộc Giáo xứ Hàng Bột Giáo Phận Hà Nội.

Cách đây khoảng 2 tháng, tình cờ con đọc trên mạng thấy người ta rao chữa bệnh bằng cầu nguyện chữa lành. Do có bệnh viêm Amidan và đau đầu mãn tính đã chữa nhiều mà không khỏi nên con nghĩ thử chữa qua mạng xem thế nào.

Lần đầu tiên con gọi họ thì họ yêu cầu phải kể tên tuổi, ở đâu, bệnh gì. Nghe xong người ta nói bà không có bệnh gì hết mà trong người bà có tà. Chỉ cần đuổi tà ra là bà hết bệnh. Tiếp đó người ta bảo con giơ hai tay lên “Tôi nói gì thì bà nói theo”.  Trong đó có câu “Tôi chỉ thờ một Đức Chúa Trời – nếu không thì phải chịu rủa”. Sau khi nói xong thì con mới hiểu đấy là tuyên thệ. Họ cầu Chúa 3 lần rồi họ hỏi “Bà sờ tay vào chỗ đau xem hết đau chưa”. Con thấy đỡ nhiều nên họ bảo họ thôi nghỉ. Cả đêm hôm đó và ngày hôm sau người con rất mệt, chân tay và các khớp xương như rời ra.

Hôm sau họ gọi lại cho con hỏi bệnh con như thế nào rồi và bảo hôm nay chữa nốt. Nói chuyện một hồi họ bảo con gửi hình ảnh bàn thờ nhà con cho họ xem. Và họ nói bàn thờ sai rồi. Bà chỉ thờ một Đức Chúa Trời mà tại sao lại có tượng Maria. Bà phải dẹp tượng đó đi, nếu không bà sẽ bị bệnh nặng hơn đấy.

Rồi họ chữa tiếp, khi ấy con sờ tay lên chỗ Amidan thì hết đau nhưng được 1 tuần thì bệnh phát lại rất nặng mà từ trước đến nay chưa nặng như thế bao giờ. Con đành đi mua thuốc để uống nhưng bệnh tình không thuyên giảm chút nào. Sau 5 ngày bệnh không hề thuyên giảm, con đành chuyển tượng Đức Mẹ sang bàn thờ khác để thờ.

Rồi con đến gặp cha Quỳnh nhà thờ Thái Hà và kể cho cha sự tình, cha hướng dẫn con cách hóa giải với thai nhi mà con lỡ phá bỏ thì khoảng 30 phút sau thì đầu con hết đau. Sau đó con về đọc kinh tuần cửu nhật Kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp và nói chuyện, tâm sự với đứa con được 3 ngày thì họng nhẹ đi, đến ngày thứ 7 thì giọng nói hết khàn. Sau 9 ngày cầu nguyện với Mẹ thì từ đấy khỏi hẳn bệnh đau đầu không thấy đau lại cho đến nay đã khoảng 2 tháng.

Vậy con viết mấy lời để cảm ơn Chúa và con của con vì qua Mẹ với tước hiệu Mẹ Hằng Cứu Giúp đã tha thứ và chữa lành cho con.

Và cũng có mấy lời nhắn nhủ với mọi người “Hãy giữ vững đức tin vào Chúa và Mẹ, và nếu có lỡ phá thai thì hãy hòa giải với các con trước và trở về với Chúa khi đã phạm tội chứ đừng lung lay tinh thần rồi sa vào các giáo phái như con”.

Maria Hậu

Nguồn tin: svconggiao.net

Bình luận
error: Content is protected !!