Icon Collap
...
Trang chủ / Ân sủng từ tay Mẹ

Ân sủng từ tay Mẹ

Tên con là Maria Nguyễn Thị Mải, Giáo xứ Đại Ơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Con 52 tuổi. Ngày 27 tháng 5 năm 2014 vừa qua con đi viện khám bệnh, được bác sĩ cho biết là con bị ung thư vú. Sau đó con không biết trông vào đâu, con chỉ biết trông vào Chúa và Mẹ Maria – Mẹ Hằng Cứu Giúp. Đêm ngày con cầu nguyện “Giêsu Maria Giuse xin cứu chữa con”. Ngày 28 tháng 5 năm 2014, con đã đi nhập viện, và ngày hôm sau con đi gặp bác sĩ. Bác sĩ bảo con bệnh nặng, con xin bác sĩ xếp lịch mổ cho con vào ngày 4 tháng 6 năm 2014. Sau ngày mổ, bác sĩ cho con đi xét nghiệm bệnh phẩm, kết quả là ung thư giai đoạn 2 và đã di căn 2/9 hạch nách. Con phải truyền hóa chất 8 đợt, mỗi đợt cách nhau 20 ngày. Khi đã truyền được 6 đợt, con lại phát hiện ra một hạch ở cổ, con khám lại thì bác sĩ kết luận con bị K giáp trạng phải mổ tiếp. Vào ngày 5 tháng 12 năm 2014, con đã truyền xong 8 đợt hóa chất. Ngày 20 tháng 12 năm 2014, con tiếp tục nhập viện. Và ngày 24 tháng 12 năm 2014 con mổ. Sau đó bác sĩ cho con đi trị xạ vú 25 lần, xong con lại đi giải phẫu bệnh cổ là K giáp trạng, phải chuyển sang bệnh viện u bướu quân đội, uống thuốc phóng xạ và cách ly 20 ngày. Con được ra viện ngày 20 tháng 3 năm 2015. Bác sĩ hẹn khám lại sau 3 tháng. Sau 6 tháng đi xạ hình toàn thân, con đã hết bệnh trong người con.
Con xin tạ ơn Thiên Chúa và Đức Mẹ Maria – Mẹ Hằng Cứu Giúp đã nhận lời con. Mẹ đã chữa lành cho con khỏi căn bệnh hiểm nghèo.
Con là Teresa Trịnh Thị Hường, là hội viên Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp giáo xứ Hà Hồi.
Vào năm 1980 con bị bệnh bướu cổ, con đi điều trị ở bệnh viện nội tiết trung ương ròng rã 2 năm trời thì bệnh của con ổn định. Đến năm 2000 bệnh lại tái phát, cái bướu bên thùy phải sưng to không ăn uống được. Con lại đến bệnh viện khám và xét nghiệm để điều trị. Sau một thời gian bác sĩ nói bướu của con bị dương tính, đã ở giai đoạn cuối, không điều trị được nữa. Con chỉ biết trông cậy vào Chúa và Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp cứu con. Con được cha xứ làm các phép và xức dầu thánh để con dọn mình chết lành. Sau 2 tháng con thấy đỡ đau, cái bướu cổ nhỏ lại, ăn uống được. Con đến bệnh viện khám lại thì cái bướu đã trở thành âm tính và bác sĩ cho con điều trị tiếp. Chúa và Đức Mẹ thương con đã cứu chữa con khỏi bệnh và được sống đến nay là 15 năm. Con xin tạ ơn Chúa và Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp suốt đời con.
Con Anna Trịnh Kim Xuân, xứ Hàm Long
Thú thật con là kẻ rất tội lỗi khô khan, không hiểu để biết sống đạo cho có lợi ích linh hồn, mà chỉ biết theo đạo và giữ đạo một cách bình thường thôi. Nhưng nhờ ơn Chúa và Đức Mẹ, vào năm 2012 đã dẫn dắt con qua một hành trình dài thử thách cùng gian khó, sau khi con được tình cờ cùng gia đình tham gia một chuyến hành hương tới Đền ĐMHCG Kỳ Đồng Sài Gòn, và Đức Mẹ Tà-pao, con đã nhận được ơn đức tin mạnh mẽ hơn trước. Con về lại Thái Hà ghi danh tham gia vào Hội ĐMHCG, và hăng say làm việc phục vụ Mẹ theo lời nhắn nhủ: “Hãy làm cho thế giới biết Mẹ”. Từ đó đến nay, con càng thấy đức tin của mình được nuôi dưỡng thêm lên, và con cũng nhận được nhiều ơn lành của Mẹ cho mình và gia đình. Con xin hết lòng tạ ơn Đức Mẹ.
Chị Maria Đỗ Thị Lý sn 1984, tại giáo họ Đại Thắng
Vào năm 2006-2012, chồng chơi bạc liên miên, không lo sửa nhà và làm nhà, không lợp được mái nhà, chị cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng. Chị xin ơn Đức Mẹ. Đến năm 2012 đã xây được nhà, chồng đã bớt chơi hẳn nhiều, và cũng thay tính đổi nết. Có lần chồng chị chơi bạc bị bắt, bị đánh, chị tiếp tục xin Chúa và Đức Mẹ giúp, anh được ơn Chúa Thánh Thần, anh đến nhà thờ và nhìn thấy ảnh Chúa là sợ. Trước đây chị cứ đi lễ là mắng, vì hay ghen tuông vớ vẩn, nhưng giờ anh đã hoàn toàn thay đổi.
Maria Hiên họ Đại Thắng.
Ơn trở lại của một người bạn.
Bà Maria Nguyễn Thị Hằng 87 tuổi, giáo xứ Quần Hào.
Đầu năm 1913 con gái bà đã từng bị dụ dỗ bỏ đạo, lại còn gọi thầy cúng về iểm bùa trong nhà. Nhưng bà tin tưởng phó thác cầu xin, nay con bà đã trở lại, nay đã gia nhập Hội ĐMHCG.
 

Nguồn tin: nguyệt san 03

Bình luận
error: Content is protected !!