Icon Collap
...
Trang chủ / Sự thật về chiếc “vòng tránh thai”

Sự thật về chiếc “vòng tránh thai”

sự thật về vòng tránh thai, phá thai

 

VÒNG TRÁNH THAI

Trong xã hội ngày hôm nay, thuật ngữ “vòng tránh thai” đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc đối với con người. Người ta đã không còn nhận ra bản chất thực sự của chiếc vòng đó là “tránh thai” hay “giết thai”. Sự thật về chiếc vòng tránh thai đó là như thế nào? Tại sao Giáo Hội lại cấm sử dụng vòng tránh thai?

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA VÒNG TRÁNH THAI

Rõ ràng đôi khi những dụng cụ này đã tạo ra những hiệu quả phụ khó chịu, ví dụ như làm co thắt tử cung hoặc gây chảy máu nhiều; cũng như hay kéo thêm nguy cơ làm viêm tấy âm hộ dẫn đến làm hư các ống dẫn trứng khiến phụ nữ bị vô sinh. Do vậy, những dụng cụ này đặc biệt được cấm sử dụng đối với các phụ nữ chưa có con. Cách thức hoạt động chính xác của các dụng cụ này thì chưa được biết. Tuy nhiên thông thường người ta giải thích như sau: dụng cụ là nguyên nhân khiến cho trứng vừa rời khỏi buồng trứng di chuyển trong ống dẫn trứng quá mau lẹ đến độ cho dẫu đã được thụ tinh, trứng vào trong tử cung mà không thể ở lại lâu dài; hoặc có thể là dụng cụ đã kích thích nội mạc tử cung, đến độ nó không đẻ yên cho trứng có đủ cơ hội để kết tổ. Cả hai cách giải thích trên cho thấy dụng cụ ngừa thai trong tử cung không ngăn cản tiến trình thụ thai hay việc thụ tinh của trứng, nó chỉ ngăn chặn trứng kết tổ lại ở tử cung, để rồi bất cứ trứng nào cho dẫu đã thụ tinh vẫn bị tống khứ ra ngoài trong lần có kinh tới.

Bài đọc thêm: Có thể chống lại ma quỷ không? 

TÁC HẠI CỦA VÒNG TRÁNH THAI

Việc dụng cụ ngừa thai trong tử cung không ngăn chặn tiến trình trứng thụ tinh, đã được minh chứng bằng sự xuất hiện của hormon màng ối, vốn được phát hiện thấy có nơi nước tiểu của phụ nữ đang bắt đầu có thai. Do vậy ta có thể kết luận là phụ nữ mang vòng tránh thai vẫn có khả năng để thụ thai, vì trứng vẫn có khả năng để được thụ tinh khi giao hợp, nhưng việc kết tổ của trứng đã thụ tinh thì không thể thực hiện được. Như vậy, ta phải xem những vòng tránh thai này là dụng cụ phá thai, chứ không phải thuần túy ngừa thai. Vòng này làm bằng kim loại mang điện tích dương, chứ không phải bằng nhựa hay cao su. Đặt trong tử cung của người phụ nữ mang điện tích âm nên sẽ bị vòng đó hút hết, làm cho tình trạng hãm hiếp liên tục xảy ra 24/24. Hậu quả làm cho có người bị đau lưng, đau bụng, choáng, tử cung thủng, ung thư tử cung,… Như vậy vòng đó có chức năng giết chết tử cung của người mẹ.
Vòng này cũng giết chết đứa con vì vốn là sắt thép về mùa đông lạnh, làm cho tử cung người phụ nữ giảm xuống dưới 36 độ C, dẫn đến tình trạng mang thai ngoài tử cung, hoặc thai bị giết chết. Mỗi một lần đặt vòng như vậy chính là giết người. Bởi đó, vòng tránh thai bị Giáo Hội cấm tuyệt đối. Sử dụng VÒNG TRÁNH THAI chính là một trong những nguyên nhân gây giết chết tình nghĩa vợ chồng, không cần biết vợ đau/mong muốn hay không, mà chỉ coi nhau như cái máy để thỏa mãn thú tính xác thịt dẫn đến dần bỏ nhau. Đặt vòng rồi người ta cũng không cần kiêng khem cho nhau. Dần dần khi rút vòng, có muốn cũng không thể mang thai được, dẫn đến tình trạng vô sinh do tử cung không có khả năng mang thai nữa.

Nguồn: sinhvienconggiao.net

 

Bình luận
error: Content is protected !!