Icon Collap
...
Trang chủ / Bị bách hại vì lẽ công chính

Bị bách hại vì lẽ công chính

“Vì danh Thầy, anh em sẽ bị mọi người thù ghét. Nhưng kẻ nào bền chí đến cùng, kẻ ấy sẽ ấy sẽ được cứu thoát” (Mt 10,22)

Thế giới ngày nay đang biến con người thành những kẻ câm, những kẻ điếc, những kẻ mù…

Nếu im lặng trước những bất công, trước những sự ác thì đó mới được gọi là người yêu nước. Còn bất kì ai lên tiếng chống lại thì đó là kẻ chống phá, là kẻ phản bội.

Chúng ta là những người con của Chúa, của Mẹ thì chúng ta không được đứng nhìn sự ác hoành hành, gặp nhấm.

Nguyễn Văn Đài -15 năm tù (ở khu tập thể Bách Khoa, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Phạm Văn Trội – 7 năm tù (ở xã Chương Dương, huyện Thường Tín, Hà Nội), Nguyễn Trung Tôn – 12 năm tù (ở xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa), Nguyễn Bắc Truyển – 11 năm tù (ở phường 4, quận 4, TPHCM), Trương Minh Đức – 12 năm tù (ở thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) và Lê Thu Hà – 9 năm tù (ở phường Đông Giang, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Chỉ vì cất tiếng lên bảo vệ sự công chính mà những người anh, chị em của chúng ta đã chấp nhận hi sinh, chấp nhận tù đày. Tiếng nói đó là tiếng nói của những chứng nhân “Phúc cho ai bị bách hại vì lẽ Công Chính, vì Nước Trời là của họ”

Chúng ta hãy cầu nguyện cho đất nước này, cho những con người đang bị cầm hãm bởi tù đày, bởi áp bức,…hãy vững lòng tin vào Thiên Chúa. Hãy can đảm và đừng sợ hãi.

Xin Mẹ Hằng Cứu Giúp hãy ôm đất nước này vào trái tim của Mẹ, hãy đổ tình yêu của Mẹ trên những anh chị em con đang bị tù đày….

Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St Alfonso

Bình luận
error: Content is protected !!