Icon Collap
...
Trang chủ / Tuyên khấn Chuôn Chung – Chìa khóa giải thoát cánh cửa họa ngục

Tuyên khấn Chuôn Chung – Chìa khóa giải thoát cánh cửa họa ngục

Trong niềm vui hân hoan của Đấng Phục Sinh hòa với niềm vui của mỗi hội viên Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp trong ngày mừng đón những người con của Mẹ được sinh ra, được đón nhận Mẹ là Mẹ Hằng Cứu Giúp. Giáo họ Chuôn Chung như đang bùng cháy và lan tỏa ngọn lửa Phục Sinh đến từng con người, từng gia đình. Và hôm nay, ngày 19/4/2018 trong tâm tình Tĩnh tâm Tạ ơn Mẹ, cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã chia sẻ và cho mỗi hội viên Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp nhận ra Mẹ Hằng Cứu Giúp chính là chìa khóa không chỉ giải thoát ta khỏi những hình phạt đời này, mà còn cứu ta khỏi ngọn lửa họa ngục đời sau.

Chìa khóa đó được trao cho mỗi hội viên khi họ chính thức trở thành con cái của Mẹ Hằng Cứu Giúp. Nhưng chúng ta đã lãng quên và chúng ta không nhận ra hay không biết uy quyền của chiếc chìa khóa mà Mẹ đã ban. Vậy ngày hôm nay, cùng với 141 hội viên tuyên khấn, mỗi người lại được nhận một chiếc chìa khóa từ Mẹ. Và chìa khóa đó sẽ mở cho mỗi hội viên 4 con đường để đến với Mẹ.

Thứ nhất: Chúng ta sẽ được Mẹ cứu giúp trong cơn gian nan khốn khó mỗi khi chạy đến kêu cầu Mẹ.

Thứ hai: Lòng sùng kính Mẹ sẽ trở thành một phương dược các tội nhân, các hội viên khô khan trở về với Chúa.

Thứ ba: Được chung chia những di sản thiêng liêng của tất cả các hội viên trên toàn thế giới và của quý cha, quý thầy Dòng Chúa Cứu Thế.

Thứ tư: Được hưởng ơn đại xá rất nhiều dịp trong năm để tha những hình phạt, những vạ đời này và đời sau do tội gây nên. Ơn đại xá mà mỗi hội viên được nhận trong các ngày:

Ngày được nhận và gia nhập vào Hội Mẹ Hằng Cứu Giups và St Anphongso
Ngày lễ mừng Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp
Ngày lễ mừng thánh Anphongso
Mỗi tháng một lần, trong ngày đọc lại kinh dâng mình cho Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp
Làm việc sùng kính Mẹ vào thứ 7 hàng tuần
Lúc hấp hối chết, miễn là trong lòng có nguyện kêu tên cực trọng Đức Giêsu.

Dù chúng ta là ai, giàu hay nghèo, bệnh tật hay khỏe mạnh thì đều có quyền gia nhập Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp. Vậy mỗi người hãy ra đi đem chìa khóa mà mẹ đã trao ban để đến với những cánh cửa của anh chị em mình mà tuôn mở nguồn ân sủng của Mẹ trên họ. Hãy làm tất cả để cho cả thế giới này biết đến Mẹ. Amen

 Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St Anfonso

Bình luận
error: Content is protected !!