Icon Collap
...
Trang chủ / Mẹ Maria – Thầy dạy Đức tin

Mẹ Maria – Thầy dạy Đức tin

“Hãy làm cho thế giới biết Mẹ” Đó là lệnh truyền và lời mời gọi của Đức Giáo Hoàng Pio IX. Để thực hiện lời mời gọi và đáp trả tình yêu của Mẹ Hằng Cứu Giúp đoàn con cái của Mẹ đã ra đi đem Mẹ tới mọi ngõ ngách của thế giới này. Điều không thể thiếu được mà con cái của Mẹ không bao giờ bỏ là hành hương kính Mẹ, tham dự thánh lễ vào thứ 7 đầu tháng để đón nhận muôn ơn lành của Mẹ. 

Sáng thứ 7 ngày 2 tháng 6 năm 2018, đoàn con cái Hội Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp đã cùng quy tụ tại ngôi Đền Mẹ Hằng Cứu Giúp Thái Hà để cùng tạ ơn và dâng lên Mẹ những lời khấn nguyện xin.
Lúc 9h30 cha Vicent Trần Trí Tuệ đã giúp cộng đoàn làm giờ hành hương kính Mẹ, cùng hiệp dâng với 183 người tạ ơn Mẹ và 1557 xin ơn Mẹ. 

Đúng 10h cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong cử hành thánh lễ và chia se lời Chúa cho cộng đoàn.

Trong bài giảng cha mời gọi cộng đoàn suy niệm Đức Maria là Mẹ và là Thầy dạy chúng ta. Hội Thánh tuyên xưng Mẹ là Mẹ của vũ trụ, Mẹ của toàn thể nhân loại. Chính nhờ tình yêu mà  Mẹ đã ban cho chúng ta muôn ngàn ơn lành. Mẹ là người Thầy dạy chúng ta bài học về sự vâng phục, bài học về khiêm nhường, bài học về lòng tin,…Chúng ta hãy bắt chước Mẹ, noi gương Mẹ để nhờ Mẹ mà chúng ta được ơn cứu độ của Thiên Chúa.

Để kết thúc thánh lễ cha làm phép ảnh tượng, mọi người cùng bắt tay, cầu chúc cho nhau những điều tốt lành đến từ Mẹ. Thánh lễ kết thúc lúc 11h00, ai cũng quyết tâm yêu mến Mẹ nhiều hơn và quyết tâm đem Mẹ đến với cả thế giới này.

Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và St Alfonso

 

Bình luận
error: Content is protected !!