Icon Collap
...
Trang chủ / Chống phá thai, phá thai là giết người, phá thai là chống lại Thượng Đế

Chống phá thai, phá thai là giết người, phá thai là chống lại Thượng Đế

CÁC DỊCH VỤ PHÁ THAI BỊ BUỘC DỪNG NGAY LẬP TỨC

Jnews – Hôm 16/7/2019, chính phủ của Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố rằng các phòng khám ‘Kế hoạch hóa gia đình’ (Family Planning Clinics) do người đóng thuế hỗ trợ bị buộc phải dừng ngay lập tức các dịch vụ môi giới, giúp phụ nữ phá thai.

Điều đó có nghĩa các phòng khám được chính phủ tài trợ lâu nay chuyên giới thiệu, cung cấp các biện pháp tránh thai… sẽ phải dừng ngay dịch vụ phá thai, nếu không sẽ bị cắt nguồn viện trợ.

Quyết định thật dứt khoát, chắc chắn sẽ là đòn đánh mạnh vào luật pháp nước Mỹ, tự do đến mức cho phép ‘giết người’ – cụ thể là giết trẻ con – một cách hợp pháp bấy lâu nay; nhiều nhất là thời cựu Tổng thống Obama.

Trong số các tổ chức ‘giết người hợp pháp’ đó, Planned Parenthood (ảnh 1) là nhà cung cấp dịch vụ phá thai lớn nhất, nổi tiếng nhất, được cho là đứng đàng sau bao nhiêu cuộc biểu tình nhằm chống lại dự luật này. Đây là tổ chức lừa dối chuyên hỗ trợ thực hiện phá thai nhiều hơn bất kỳ tổ chức nào trên đất nước Mỹ.

Tổng thống Trump đã giữ lời hứa của mình về việc triệt để chống lại ‘luật cho phép phá thai’ – một việc làm chống lại Thượng Đế. Ông tuyên bố cương quyết bảo vệ thai nhi và trẻ sơ sinh, bảo vệ những mầm sống quý giá mà Đức Chúa Trời ban tặng cho con người.

Thật biết ơn một chính quyền đang tạo ra sự khác biệt cho đất nước Mỹ theo cách này. Kinh Thánh – Lời của Đức Chúa Trời phán: “Con cái là cơ nghiệp Chúa ban, bông trái từ lòng dạ là phần thưởng” (Thi Thiên 127:3); “Chính Chúa nắn nên tâm thần con, dệt thành con trong lòng mẹ. Cảm tạ Chúa vì con được dựng nên một cách đáng sợ, lạ lùng”; “Trước khi tạo nên con trong lòng mẹ, Ta đã biết con rồi” (Giê-rê-mi 1:5).

(Nguồn: https://www.bbc.com/news/world-us-canada-49007866)

Bình luận
error: Content is protected !!