Icon Collap
...
Trang chủ / Đấng Phục Sinh Đang Ở Giữa Chúng Ta

Đấng Phục Sinh Đang Ở Giữa Chúng Ta

Trong những ngày chuyển mùa, tiết trời không ủng hộ nhưng không thể cản bước những người con của Mẹ Hằng Cứu Giúp miền Bắc. Dù mưa, gió nhưng từ sáng sớm ngày 27.04.2017, mọi người đã họp nhau rất đông để tham dự kì tĩnh tâm hàng tháng của Hội tại đền thánh Gierado giáo xứ Thái hà.

Sau giờ tĩnh tâm, lúc 09h30’, cha Linh hướng Gioan đã hướng dẫn cộng đoàn làm giờ khấn kính Mẹ trước khi tham dự thánh lễ vào 10h00.

Khởi đầu bài giảng, cha nhắc nhở các hội viên cần ý thức Đấng Phục Sinh đang hiện diện với mình. Để đạt được điều đó, cầu xin Mẹ giúp chúng ta cầu nguyện, nhất là trong những ngày hồng phúc Thần Khí của Đấng Phục Sinh tuôn đổ trên Giáo Hội.

Cha mời gọi các hội viên trước tiên cùng Mẹ vào phòng, đóng cửa xin Thần Khí xuống thay đổi bộ mặt địa cầu và hoán cải tâm hồn chúng ta. Thứ đến, phải trở thành chứng nhân của Đấng Phục Sinh, phải đổi mới, không sống trong buồn bã, bực tức mà can đảm ra đi loan truyền về Ngài dù có bị nói xấu hay bách hại. Mỗi người phải luôn vui tươi đối mặt và không sợ quyền lực của Ma quỷ vì ta luôn có Đấng Phục Sinh đầy uy quyền ở cùng. Tiếp theo, cần luôn gắn kết với Mẹ và Đấng Phục Sinh, vâng lời Mẹ cầu nguyện cho thế giới thoát khỏi hiểm họa diệt vong và sám hối trở về với Chúa. Sau cùng, cha nhắc các hội viên nhớ tham dự ba ngày hành hương kính mẹ Fatima để cầu nguyện và dâng thế giới cho Mẹ để chính Mẹ cứu chúng ta khỏi vòng lâm nguy.

Thánh lễ kết thúc trong bình an của Thiên Chúa ngang qua phép lành từ cha Linh hướng. Mọi người ra về trong sự bao bọc chở che của Mẹ là Mẹ Hằng Cứu Giúp.

Ban truyền thông Hội Mẹ Hằng Cứu Giúp và thánh Anphongso miền Bắc

Bình luận
error: Content is protected !!